การก่อสร้าง สระน้ําเป่าลม ในจังหวัดเชียงใหม่

ถึงแม้หลงเขี่ยอิ่งกับมังกรผงาดฟ้าต่างก็เก่งกาจห้าวหาญเหนือ ธรรมดา ต่างก็บัญชาใช้ท่าประสานบุกทะลวงกันไปแล้วคนละครั้งจนฆ่า อัศวินฝ่ายตรงข้าม จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม ไปได้ถึง 7 คนในรวดเดียว แต่คนเก่งก็สู้คนมากไม่ได้อยู่ดี ดูวี่แววแล้วการต่อสู้คงจะยุติลงในอีกไม่ช้า

หยกม่วงพูดขึ้นว่า “พี่เฟ้ง ตอนนี้พวกเราจะทำยังไงกันดี? อีตา ยอดหยิ่งนั่นโดนถอดตำแหน่งซะแล้ว พวกอัศวินที่มาช่วยเราตันหันไปช่วย ตานั่นเสียด้วย แล้วพวกเราควรจะช่วยทางไหนดี ?”

เฉินเฟ้งเองก็กำลังปวดหัวกับปัญหานี้อยู่เหมือนกัน ความจริงถ้า พูดถึงพละกำลังและความสามารถแล้ว ไม่ว่าฝ่ายไหนพวกเขาก็สู้ไม่ไหว ทั้งนั้น เมื่อกี้มันเพราะพวกนี้เล็งมาที่เขา เขาหมดทางหลบเลี่ยงถึงได้ แขงใจยืดอกรับ แต่ตอนนี้คนของ สระน้ำเป่าลม สไลเดอร์ ทั้งสองฝายต่างก็ไม่ได้หันมาสนใจพวก เขากันเลย อย่างนั้นพวกเขายังควรจะกระโดดลงปลักโคลนนี้อยู่อีกหรือ เปล่า ?

 

มังกรผงาดฟ้าเคยช่วยพวกเขามาหนหนึ่ง พอจะ!!นใจนับได้ว่า เป็นเพื่อน แต่ตอนนี้เขาดันไปช่วยหลงเยี่ยอิ่งเสียนี่ ถึงแม้จากคำสนทนา ของทั้งสอง สระน้ําเป่าลม เชียงใหม่ เมื่อครู่ทำให้พอจะเดาได้ว่าหลงเขี่ยอิ่งไม่ได้รู้เรื่องพฤติกรรม ของพวกลูกน้องเลยแม้แต่น้อย พอมองแบบนี้แล้วเขาก็น่าสงสารเอาการอยู่ แต่จะน่าสงสารยังไงม้นก็เรื่องภายในของเขา แถมกิริยาท่าทางกับ วิธีจัดการเรื่องราวของหลงเยี่ยอิ่งเมื่อครู่ทำใหัเฉินเฟิงไม่นึกอยากจะช่วย เขาแม้แต่น้อย

 

วันนี้ถ้าหลงเขี่ยอิ่งมีเหตุผลมากกว่านี้หน่อย ยอมรับฟังคำอธิบาย และดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง พวกเขา 7 คนอาจจะไม่ต้องโดนบีบให้ รับศึกก็ได้ สระน้ำเป่าลมทรงสูง เฉินเพิงถามความเห็นของอีก 9 คน ผลปรากฏว่าต่างก็คิด เหมือนกับเฉินเพิง กระทั้งผู้เล่นที่เพิ่งจะมาเข้าร่วมกลุ่มแบบฉุกเฉิน 3 คน ก็คิดแบบเดียวกัน

สุดท้ายมติเอกฉ้นท์คือ ไม่ช่วยฝ่ายไหนทั้งนั้น คนทั้ง 10 ต่างก็ ค่อยๆ ถอยออกจากวงต่อสู้ช้าๆ

ไม่ถึง 5 นาที ฝ่ายตัวเรืองแสงสีม่วงก็เหลืออยู่แค่ 5 คน ขณะที่ พวกเฉินเพิงทั้ง 10 คนซึ่งดูอยู่ห่างๆ กำลังถกกันอยู่ว่าจะไปจากสนามรบ นี้กันเลยดีหรือเปล่า กลุ่มอัศวินจำนวน 6 คนก็พุ่งตรง ในเพื่อนใหม่ที่เพิ่งมาเข้าร่วมกลุ่ม 3 คน มือยู่ 2 คนถือดาบ อีก คนถือธนู เนึ่องจากทั้ง 3 ได้เห็นเฉินเพิงร่วมประสานกับคนทั้ง 6 ฆ่า อัศวินคนหนึ่ง สระ น้ำ เป่า ลม intex ไปในพริบตา และตัวคนเดียวร่วมประสานกับพวกสัตว์เลี้ยง ฆ่าอัศวินไปอีกคนมาแล้ว จึงยอมรับนับถือพลังความสามารถของเฉินเพิง โดยไร้ข้อกังขามาแต่แรก และต่างบอกว่ายินดี