สระว่ายน้ำเป่าลมขนาดใหญ่มาพร้อมกับที่เป่าลม

เป็นความสุขหรือความเบ้กบานใจก็ได้ ลองคืดดู ว่าหากคุณหัวเราะ คุณคิด และร้องไห้ หันจะเป็นวันที่สมนุรณ์ แบบทีเดียว...มะเร็งพรากได้แค่ความสามารถทางร่างกายของ ผมเท่านั้น แต่หันไม่ลามารถทำอะไรกับความคิด จิตใจ และจิต วิญญาณของผมได้เลย ผมจะยังคงทำทั้งสามสิ่งนี้ตลอดไปชั่ว นิรันดรกาล ผมซอขอบคุณทุกคนและขอให้พระเจ้าทรงอำนวยพร ให้กับคุณๆ ทุกคน

คุณคงเห็นได้จากต้วอย่างนี้ว่าการบอกแผนที่เล้นทางที่มีสามส่วนนั้นราคาสระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ เป็นการสร้างหัวข้อให้กับการลัมภาษณ์แบบลันๆ การลัมภาษณ์แบบยาวๆ หรือการนำเสนอก็ได้ทั้งนั้น

สมองของผู้ฟังต้องทำงานล่วงเวลา ด้วยการบรโภคถ้อยคำ ภาพ และ

 

ในเรื่องราวที่เป็นอมตะทั้งหลายฮีโร่จะต้องต่อลักับเหล่าร้าย เค้าโครง เรื่องแบบนี้ลามารถนำไปใช้กับการนำเลนอในระดับโลกไต้ด้วย ลตีฟ จ๊อบลั ก็ไต้ใช้แนวทางสร้างเรื่องราวที่โน้มน้าวใจด้วยการเปิดต้วเหล่าร้าย ดัตรู หรือ ปัญหาที่ต้องมการแก้ไข ให้ผู้ฟังไต้รับเ ราคาสระน้ําเป่าลม โลตัสและศัตรูของจ๊อบลัไนปี 1984 ก็คือ “บกนสู"

 

แอปเปิลไต้อยู่เบื้องหลังงานโฆษณาทางทีวีทีมีอิทธิพลมากที่สุดใน ประวัต้ศาสตร์ชิ้นหนึ่ง ที่ทำให้เราราคาสระน้ําเป่าลม บิ๊กซี เรื่มเห็นการนำบทฮโร่-ผู้ร้ายมาใช้ในการ สื่อข้อความของจ๊อบล่’ โฆษณาทีวีในปี 1984 ไต้แนะนำแมคอินทอซต่อ โลก แค,ออกฉายเฟัยงครั้งเดียวในงานซูเปอร์โบวล์เมื่อวันที, 22 มกราคม ที่ ลอลแอนเจลิล เรดเดอร์เอาชนะวอชิงตันเรดลก็นล่ไปไต้ ผู้ซมล่วนมากก็ จดจำสปคตโฆษณาแมคอินทอชไต้ แต่จำสกอร์ของเกมในวันนั้นไม่ไต้

 

ริดลีย์ สก๊อตต์ (Ridley Scott) ผู้กำกับฯที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง เอเลี่ยน (Alien) ได้มากำกับโฆษณาของแอปเปีลเรื่องนี้ เริ่มเรื่องด้วยบรรดา ราคาสระน้ําเป่าลม สาวกหัวโล้นจำนวนมากกำลังฟังหัวหน้า (ลูกพี่) ทิ่ปรากฎตัวอยู่บนจอขนาด ยักษ์มีนักกรีฑาลาวผมทองในชุดออกกำลังวิ่งเข้ามาพร้อมด้วยฆ้อนปอนด์ ในมือ ข้างหลังมีกลุ่มทหารวิ่งไล่ตามมา หญิงลาวเหวี่ยงฆ้อนเข้าไปที่จอ ทำให้จอระเบิดและเกิดแสงสว่างมากจนมองอะไรไม่เห็น บรรดาลาวกนั่ง อ้าปากด้าง และจบลงด้วยเสียงผู้ประกาศที่กล่าวว่า "ในวันที่24 มกราคม คอมพิวเตอร์แอปเปีลจะแนะนำให้jfจักกับแมคอน

 

ทอช แล้วคุณจะได้เห็น ว่าทำไมปี 1984 จะไม่'เป็นเหมือนกับปี 1984"

กรรมการบริหารของแอปเปีลไม่ชอบโฆษณาชิ้นนี้ด้วยมติเป็นเอกฉันท์ และไม่อยากให้นำออกฉาย แต่จ๊อบลักลับสนับสนุนอย่างเต็มที่เพราะมอง เห็นพลังทางอารมณ์จากโครงสร้างเรื่องราวแบบอมตะที่ประกอบไปด้วย ฮีโร่และวายร้าย เขาเข้าใจสระ น้ำ เป่า ลม intexดีว่าพระเอกทุกคนต้องมีศัตรูลักคน ในกรณีของ โฆษณาทีวีในปี 1984 ที่ได้กลายเป็นประวัติศาสตร์ชิ้นนี้ วายร้ายคือ1ไอบีเอ็ม บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์